Posted in Advt

Ad-Ob (Toothpaste)


એડ નું બીજું નામ બ્રેન વોશ.

૧.તમને કોણે શીખવાડ્યું કે ટુથપેસ્ટને ટુથબ્રશ પર આખી જ લગાડવી?Double-spread-Magazine-AD

કેમ એવી ક્વોલીટી ટુથપેસ્ટ ના બનાવી શકાય કે થોડી લ્યો છતાં એવી જ ઈફેકટીવ રહે.?

૨.બીજું, ૧૨ કલાક પ્રોટેકશન જ. મતલબ સવારે ૭ વાગે કર્યું તો  રાત્રે ૭ વાગે ઈફેક્ટ ખલાસ. એટલે બે વાર કરવું પડે જેથી ક્વોન્ટીટી વધારે વપરાય અને માલ વધારે વેચાય. ૧૮-૨૪ કલાક ઈફેક્ટ રહે એવી ટુથપેસ્ટ બનાવવી નહિ.

૩. ઘણી ટુથપેસ્ટ સેન્સીટીવીટી ઘટાડવા માટે  તો કેટલીક ટીથ વ્હાઈટ કરવા માટે તો કેટલીક કીટાણું સાથે લડવા માટે, બીજી ફ્રેશનેશ માટે… એક ટુથપેસ્ટ માં બધું  કેમ ના હોય?

*Ad-Ob= Advertise Observation

Advertisements

Author:

B.E.(E & C) M.Tech(Digital Comm.)

wanna say something? Say Right here...

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s